เทคโนโลยีสารสนเทศ
 การให้บริการ
 ระบบทั้งหมด

 
 
 
 
 
 
 

แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ที่มีต่อระบบสารสนเทศมหาวิทยาลัยทักษิณ

   
 
คำชี้แจง    
  แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจการใช้บริการระบบสารสนเทศของสำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ เพื่อนำผล
การประเมินมาพัฒนาและให้บริการระบบสารสนเทศให้มีประสิทธิภาพมากดียิ่งขึ้น
  กลุ่มภารกิจพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ จึงขอความร่วมมือท่านตอบแบบสอบถาม
ด้วยความเที่ยงธรรมและตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด
   
  ตอนที่ 1   ข้อมูลทั่วไป
  ตอนที่ 2   แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบสารสนเทศ กลุ่มภารกิจพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย สำนักคอมพิวเตอร์
  ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ
   

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

ระดับการศึกษา ปริญญาตรี 80.00 % ปริญญาโท 19.00 % ปริญญาเอก 0.00 %  
     
สถานภาพ  
บุคลากรมหาวิทยาลัย  96.00 %
นิสิตมหาวิทยาลัย  3.00 %
 
     
วิทยาเขต สงขลา      87.00 % พัทลุง 12.00 %  
     
หน่วยงานที่สังกัด / คณะที่กำลังศึกษา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 0.00 % คณะวิทยาศาสตร์ 0.00 %
คณะศึกษาศาสตร์ 1.00 % คณะวิทยาการสุขภาพและการกีฬา 0.00 %
คณะศิลปกรรมศาสตร์ 3.00 % คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ 13.00 %
คณะเทคโนโลยีและการพัฒนาชุมชน 0.00 % คณะนิติศาสตร์ 1.00 %
วิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน 1.00 % สถาบันทักษิณคดีศึกษา 0.00 %
บัณฑิตวิทยาลัย 5.00 % สถาบันวิจัยและพัฒนา 1.00 %
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ 0.00 % วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา 0.00 %
สำนักคอมพิวเตอร์ 0.00 % สำนักหอสมุด 0.00 %
สถาบันปฏิบัติการชุมชนเพื่อการศึกษาแบบบูรณาการ 0.00 % ฝ่ายบริหารงานสภามหาวิทยาลัย 5.00 %
ฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล 11.00 % - 0.00 %
ฝ่ายแผนงาน 9.00 % ฝ่ายตรวจสอบภายใน 3.00 %
ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน 15.00 % งานวิเทศสัมพันธ์ 5.00 %
ฝ่ายกิจการนิสิตวิทยาเขตพัทลุง 1.00 % ฝ่ายบริหารวิทยาเขตพัทลุง 5.00 %
คณะวิศวกรรมศาสตร์ 0.00 % คณะพยาบาลศาสตร์ 0.00 %
ฝ่ายวิชาการ 0.00 % ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา 0.00 %
ฝ่ายกิจการนิสิตวิทยาเขตสงขลา 0.00 %
 
     

ตอนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบสารสนเทศ กลุ่มภารกิจพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย สำนักคอมพิวเตอร์

ความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
2.1 ความพึงพอใจการบริการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์
1.  ความรวดเร็วในการแก้ปัญหา 4.64 %
2.  ความสะดวกในการติดต่อประสานงาน 4.65 %
3.  การมีจิตใจบริการ 4.67 %
4.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ 4.65 %
5.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ 4.77 %
2.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการการเรียนการสอนทางไกล
6.  ความเพียงพอของแสงสว่างภายในห้อง 4.22 %
7.  ความชัดเจนของจอภาพ 4.18 %
8.  ความดังและความชัดเจนของเสียง 4.14 %
9.  ความเหมาะสมของอุณหภูมิของห้อง 4.25 %
10.  การมีจิตใจบริการ 4.32 %
11.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ 4.32 %
12.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ 4.29 %
2.3 ความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องปฏิบัติการของสำนักคอมพิวเตอร์
13.  จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงพอ 4.14 %
14.  ความทันสมัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ 4.00 %
15.  โปรแกรมตอบสนองต่อความต้องการใช้งาน 4.10 %
16.  ช่วงเวลาในการให้บริการ 4.10 %
17.  ความสะดวกในการให้บริการ 4.29 %
18.  การมีจิตใจบริการ 4.32 %
19.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ 4.39 %
20.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ 4.38 %
2.4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการประชุมทางไกล
21.  ความเพียงพอของแสงสว่างภายในห้อง 4.25 %
22.  ความชัดเจนของจอภาพ 4.04 %
23.  ความดังและความชัดเจนของเสียง 4.04 %
24.  ความเหมาะสมของอุณหภูมิของห้อง 4.29 %
25.  การมีจิตใจบริการ 4.21 %
26.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ 4.21 %
27.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ 4.29 %

จำนวนผู้เข้าประเมินทั้งหมด 53 คน
ค่าเฉลี่ยของการประเมิน 4.30 คะแนน (คิดเป็น 86.05 %)

ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ

1. -
2. ขอระบบอินเตอร์เน็ท ที่มีความเสถียรมาก ๆ คะ ^_^
3. ให้การบันทึกทางไกลสามารถอัดภาพและเสียงได้ชัดเจนขึ้น


 
กลุ่มภารกิจพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย สำนักคอมพิวเตอร์