ระบบสารสนเทศ
 บริการ
 
User:
Pass:
    

* ส่วน Login เฉพาะเจ้าหน้าที่ CC
   


 
 
 
 
 
 
 

แบบสอบถามความพึงพอใจด้านการให้บริการ

   
 
คำชี้แจง    
  ระบบนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการด้านต่างๆ ของสำนักคอมพิวเตอร์
   
  สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ จึงขอความร่วมมือท่านตอบแบบสอบถามด้วยความเที่ยงธรรมและตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด
   
  ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
  ตอนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์
  ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
   
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
     
ระดับการศึกษา ปริญญาตรี      ปริญญาโท ปริญญาเอก  
     
สถานภาพ 
บุคลากรมหาวิทยาลัย 
นิสิตมหาวิทยาลัย 
 
     
วิทยาเขต สงขลา พัทลุง  
     
หน่วยงานที่สังกัด / คณะที่กำลังศึกษา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์
คณะศึกษาศาสตร์ คณะวิทยาการสุขภาพและการกีฬา
คณะศิลปกรรมศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
คณะเทคโนโลยีและการพัฒนาชุมชน คณะนิติศาสตร์
วิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน สถาบันทักษิณคดีศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย สถาบันวิจัยและพัฒนา
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา
สำนักคอมพิวเตอร์ สำนักหอสมุด
สถาบันปฏิบัติการชุมชนเพื่อการศึกษาแบบบูรณาการ ฝ่ายบริหารงานสภามหาวิทยาลัย
ฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล -
ฝ่ายแผนงาน ฝ่ายตรวจสอบภายใน
ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน งานวิเทศสัมพันธ์
ฝ่ายกิจการนิสิตวิทยาเขตพัทลุง ฝ่ายบริหารวิทยาเขตพัทลุง
คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์
ฝ่ายวิชาการ ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา
ฝ่ายกิจการนิสิตวิทยาเขตสงขลา

ตอนที่ 2 ความพึงพอใจ

ความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
2.1 ความพึงพอใจการบริการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์
1.  ความรวดเร็วในการแก้ปัญหา
2.  ความสะดวกในการติดต่อประสานงาน
3.  การมีจิตใจบริการ
4.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ
5.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ
2.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการการเรียนการสอนทางไกล
1.  ความเพียงพอของแสงสว่างภายในห้อง
2.  ความชัดเจนของจอภาพ
3.  ความดังและความชัดเจนของเสียง
4.  ความเหมาะสมของอุณหภูมิของห้อง
5.  การมีจิตใจบริการ
6.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ
7.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ
2.3 ความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องปฏิบัติการของสำนักคอมพิวเตอร์
1.  จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงพอ
2.  ความทันสมัยของเครื่องคอมพิวเตอร์
3.  โปรแกรมตอบสนองต่อความต้องการใช้งาน
4.  ช่วงเวลาในการให้บริการ
5.  ความสะดวกในการให้บริการ
6.  การมีจิตใจบริการ
7.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ
8.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ
2.4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการประชุมทางไกล
1.  ความเพียงพอของแสงสว่างภายในห้อง
2.  ความชัดเจนของจอภาพ
3.  ความดังและความชัดเจนของเสียง
4.  ความเหมาะสมของอุณหภูมิของห้อง
5.  การมีจิตใจบริการ
6.  การให้บริการช่วยเหลือ/คำแนะนำ
7.  ความพึงพอใจภาพรวมต่อการให้บริการ

ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
   
 

 



 
กลุ่มภารกิจพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย สำนักคอมพิวเตอร์
มีปัญหาในการใช้งานระบบติดต่อ ราเชนทร์ ชูเสือหึง เบอร์โทรภายใน 4301